Tin tức & sự kiện

10/09/2017

IRC VIỆT NAM CÙNG NGK, GS, IDEMITSU ĐÃ ĐẾN VỚI THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG. “NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE MÁY” VÀO NGÀY 03-04/06/2017.

Chương trình do lốp xe IRC/ INOUE và ắc quy GS, bugi NGK, dầu nhớt Idemitsu và phối hợp thực hiện thu hút 1.000 xe máy và gần 3.000 khách hàng tham gia.

Tếp nối thành công của những lần hợp tác cũng như hiệu ứng tích cực từ khách hàng tham gia sự kiện tại các tỉnh thành phố trải dài khắp cả nước. Vào đầu tháng 05, Bốn hãng phụ tùng uy tín từ Nhật Bản sẽ tiếp tục chung tay thực hiện Ngày hội chăm sóc xe máy tại Nha Trang, Khánh Hòa. Mang đến các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí với 4 bước gồm: Chăm sóc và bảo dưỡng lốp từ IRC..Chăm sóc và bảo dưỡng ắc quy từ GS - Kiểm tra tình trạng và tư vấn về dầu nhớt từ Idemitsu - Kiểm tra, chăm sóc bugi từ NGK.

Theo khảo sát hiện nay, trên 80% khách hàng chỉ quan tâm đến việc lốp non hơi mà ít lưu tâm đến độ sâu gai, hoa lốp, áp suất chuẩn của lốp; 50% khách hàng chọn nhớt theo tư vấn của thợ sửa xe mà không nắm rõ công dụng và sự phù hợp của từng loại nhớt tới xe máy của mình.

Điều này cũng giống như việc nhiều người thường lơ là sức khỏe của bản thân, ít khi đi kiểm tra định kỳ, chủ quan trước những dấu hiệu về sức khỏe. Mặt khác, chăm sóc tốt người bạn xe máy cũng là cách gián tiếp giữ sức khỏe, giữ an toàn cho chính mình, những người xung quanh và đặc biệt là tạo nên cảm xúc tích cực trong cuộc sống.

Thấu hiểu được ý nghĩa của việc giữ gìn một chiếc xe hoàn hảo, ban tổ chức sự kiện bên cạnh chăm sóc xe còn tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng các kiến thức hữu ích để bảo dưỡng xe đúng cách, góp phần lái xe an toàn hơn.
Khách hàng sẽ trải nghiệm các hoạt động trong “Ngày hội chăm sóc xe” như: kiểm tra lốp xe, kiểm tra châm nước cất cho ắc-quy, thay bugi định kỳ mỗi 8.000 km, cách chọn loại dầu nhớt phù hợp… Ngoài ra, sự kiện còn mang lại không gian thú vị với nhiều trò chơi thú vị đến từ các hãng.