Tin tức & sự kiện

24/09/2022

IRC VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2022 TẠI TUY HOÀ, PHÚ YÊN VÀO NGÀY 21-23/09/2022

Chương trình Hội nghị khách hàng là một sự kiện thường niên mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng để IRC Việt Nam có dịp gặp gỡ,tri ân các quý Tổng đại lý thân thiết trên toàn quốc những thành viên đã chung tay cho sự lớn mạnh của thương hiệu Săm, Lốp xe máy IRC Việt Nam . Năm nay, hội nghị được tổ chức tại Rosa Alba Resort một trong những khu resort có quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Tuy Hoà - tỉnh Phú Yên.

Với chủ đề: “Leading The Way - Dẫn Đầu Xu Hướng”, Hội nghị Khách hàng năm 2022 đồng thời kỷ niệm 25 năm IRC Việt Nam có mặt tại Việt Nam là dịp để Công ty cùng với Quý Tổng Đại Lý nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong đầu năm 2022 mà IRC Việt Nam và Quý Tổng Đại Lý đã nỗ lực để đạt được, đồng thời cũng là dịp để công ty và Quý Tổng Đại Lý cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức trong năm 2023.

Bên cạnh đó, IRC Việt Nam còn theo đuổi xây dựng một hệ sinh thái xanh vì an toàn, vì cộng đồng bền vững. Cùng với việc cung cấp sản phẩm sử dụng tấm chống lốp ECO PAD thân thiện với môi trường và có tái sử dụng. Tiếp nối sự thành công từ dự án ECO PAD IRC Việt Nam tiếp tục phát triển dự án ECO PACKING đóng gói 05 (năm) lốp trên một bao nylon thân thiện với môi trường thay vì sử dụng băng quấn lốp nylon nhựa trên từng chiếc lốp như trước.

Tại hội nghị này, Công ty cũng muốn nói lời tri ân với khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua, đây cũng là cơ hội giao lưu lớn giữa nhà sản xuất và khách hàng. Trên cơ sở đó các bên sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.